Chuyển đến nội dung chính

Thú nhồi bông Shin Voi đẹp tinh nghịch đáng yêu

Nếu bạn là fan hâm mộ Shin-Cậu bé bút chì thì không thể bỏ qua thú nhồi bông Shin Voi đẹp tinh nghịch đáng yêu sau đây của shop gaubongdep.com đấy.
Số điện thoại mua hàng: 0888.557.558

Gấu nhồi bông Shin mặc quần voi xám ngộ nghĩnh:


Thú nhồi bông Shin mặc quần voi là phiên bản gấu bông lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Usui Yoshito người Nhật Bản. Gấu nhồi bông Shin voi vẫn giữ nguyên nét đặc trưng như cặp lông mày đậm, biểu cảm ngộ nghĩnh và cái miệng chúm chím xinh xắn của nguyên gốc. 


Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản Gấu bông Crayon Shin-chan này là chiếc quần voi màu xám với chiếc vòi, hai tai và hai mắt mang nét tinh nghịch đúng kiểu Shin bút chì.


Chiếc quần voi của chú nhóc Shin 5 tuổi này có thể cởi ra và mặc vô tùy ý được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhung mềm mại, không rụng lông và được nhồi hoàn toàn bằng bông sạch an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
Số điện thoại đặt hàng: 0888.557.558
Địa chỉ mua hàng : 416/15/85A Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Shop Gấu Bông Đẹp đảm bảo chất lượng của sản phẩm thú bông Shin voi y như hình, KHÔNG RỤNG LÔNG và KHÔNG GIAO HÀNG LỖI CHO KHÁCH.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những chú Gấu bông đắt giá nhất Thế Giới

Gấu bông - món đồ chơi được yêu thích nhất Thế Giới và đôi khi chúng cũng đắt giá bất ngờ. Thú nhồi bông 12 con giáp đã có mặt tại shop Gấu Bông Đẹp Thú nhồi bông 12 con giáp đã có mặt tại shop Gấu Bông Đẹp Mãn nhãn với bộ sưu tập Gấu bông Pooh và những người bạn lớn nhất Thế Giới  1. Gấu bông Teddy đắt giá nhất Thế Giới - giá 110.000 bảng Anh (khoảng 3,7 tỷ đồng): Chú gấu bông Teddy Girl thuộc phiên bản Gấu nhồi bông đầu tiên được hãng Steiff (Đức) sản xuất năm 1904. Nó được tặng cho ông Colonel Bob Henderson nhân dịp sinh nhật và làm bạn với ông qua thế chiến thứ II. Tại phiên đấu giá tại Christie, South Kensington, London vào tháng 12 năm 1994, doanh nhân người Nhật Yoshihiro Sekiguchi đã mua Teddy Girl với giá 100.000 bảng Anh. 2. Gấu nhồi bông của hãng  Steiff (Đức) có giá  43.000 bảng Anh (khoảng 1,23 tỷ đồng): Để kỷ biệm 125 năm ngày thành lập, hãng thú nhồi bông Steiff (Đức) đã tạo ra một một chú Gấu bông đẹp với miệng làm bằng vàng, mắt là kim cương và ngọ

Khi chó mèo chỉ thích ôm gấu bông đi ngủ

Chó mèo - những con vật nuôi, người bạn trung thành rất được yêu thích của bạn sẽ như thế nào khi nào chỉ thích ôm gấu bông đi ngủ? Ngắm bộ sưu tập hình ôm ấp tình tứ của chúng sau đây. Khoảnh khắc đáng yêu của động vật với Gấu bông Đôi bạn Chó và Gấu bông Teddy với chuyến phiêu lưu kỳ thú Mỹ Tâm cười ngọt ngào khi được Mr. Đàm tặng gấu bông tại The Voice - Giọng Hát Việt 1. Những chú Chó thích ôm Gấu bông đi ngủ: Chú chó này chỉ thích ôm gấu khi ngủ. Ba em chó mặt xệ cùng chung sở thích. Cún con đáng yêu ôm Mẹ Gấu ngủ ngon lành. Chú chó Husky xám ôm Thú nhồi bông bản sao của mình ngủ ngon lành.... ... và con của nó đây. Người bạn chung chăn, chung gối của em nó. Chú cún này thích Gấu bông màu trắng giống nó. Chú chó này ôm Gấu bông đang chuẩn bị ngủ... ... và giờ thì ngủ ngay đây. 1. Những chú Mèo thích ôm Gấu bông đi ngủ: Mèo vàng ôm Gấu bông mơ màng ngủ. Chú mèo xám này lại thích ngủ với Gấu bông Teddy . Mèo t

Cách làm Gấu bông đơn giản dễ làm ngay tại nhà

Bạn là người khéo tay, bạn thích những chú Gấu bông xinh xắn, đáng yêu ? Hãy tham khảo các bước làm Gấu bông đơn giản dễ làm ngay tại nhà sau đây nhé. Những chú Gấu bông Teddy cổ điển ngộ nghĩnh dành cho bé Thủy Bi bất ngờ nhận Gấu bông Teddy khổng lồ từ Trang Trần Tặng gấu bông liên tục 3 tháng để làm lành với người yêu Chuẩn bị:  Giấy Kéo Kim  Chỉ Vải lông màu nâu Cách làm:  Bước 1:  Dùng giấy vẽ rập như hình. Bước 2:  Vẽ như rập lên vải lông và may lại như hình.  Lưu ý : Chừa phần kẻ màu xanh ra để nhồi bông. Bước 3:  Cắt những phần đã may ra ta được những mảnh ghép của các phần lần lượt từ trái qua phải từ trên xuống dưới là: 2 chân, 2 mảnh của khuôn mặt, bụng, 2 cánh tay, 2 lỗ tai và 2 lòng bàn chân của Gấu bông đẹp . Trừ phần khuôn mặt, lộn chúng lại và nhồi bông. Bước 4:  May ghép hai mảnh của khuôn mặt lại ta được như hình. Bước 5:  Lộn ngược lại rồi dùng đinh đam một lỗ nhỏ ở phần bạn cho là mắt. Bước 6:  Dùng